Tin tức - Sự kiện

Hội nghị giao ban UBND tháng 7 năm 2023

17/07/2023 08:28 15 lượt xem

Chiều ngày 13/7/2023, UBND thị trấn Vị Xuyên tổ chức Hội nghị giao ban UBND tháng 7 năm 2023

Hội nghị giao ban UBND tháng 7 năm 2023
Đ/c Hà Văn Nguyên, PBT, Chủ tịch UBND khai mạc Hội Nghị

Thực hiện Quy chế làm việc nhiệm kỳ 2021-2026, UBND thị trấn tổ chức Hội lưnghị giao ban UBND tháng 7 năm 2023 với các thành phần dự Hội nghị là cán bộ, công chức, không chuyên trách, Công an, BCH Quân sự, Trạm y tế, 05 đơn vị trường học, bí thư các chi bộ và tổ trưởng, trưởng thôn.

Tại Hội nghị các đồng chí đại biểu đã tập trung nghiên cứu và thảo luận dự thảo báo cáo phát triển kinh tế xã hội tháng 7 phương hướng tháng 8 năm 2023; dự thảo kế hoạch thực hiện tháng cao điểm về chỉnh trang sắp xếp trật tự đô thị.

Đồng chí Nguyễn Văn Châu - UVBTV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn, phát biểu chỉ đạo 

Đồng thời tại Hội nghị  đã được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Châu - UVBTV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn, đồng chí đã biểu dương ghi nhận những kết quả mà thị trấn đã tập trung triển khai thực hiện trong tháng 7, bên cạnh đó đồng chí cũng chỉ ra  một số tồn tại đó là tình trạng lấn chiếm hành lang vỉa hè vẫn còn xảy ra. Đồng thời đồng chí cũng định hướng trong tháng 8 đó là tập trung chỉ đạo công tác khánh thành nhà văn hóa kiểu mẫu tại thôn Đông Cáp 1, tăng cường các hoạt động thăm hỏi động viên các gia đình người có công với cách mạng nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7; tăng cường các nguồn thu, đẩy nhanh tiến độ thi làm đường bê tông; làm tốt công tác chuẩn bị cho năm học mới; tăng cường công tác tuyên truyền kỷ niệm 190 năm thành lập Huyện Vị Xuyên và 95 thành lập Đảng bộ huyện Vị Xuyên.

Hội nghị đã được nghe 9 ý kiến của các ngành, tổ thôn. Qua đó đồng chí Hà Văn Nguyên - PBT Đảng ủy, CT UBND đã kết luận giao nhiệm vụ thực hiện trong tháng 8 cho các ngành các tổ thôn.

Nguyễn Thanh Hải - VP HĐND -UBND

Tin khác