UBND TT VỊ XUYÊN - VỊ XUYÊN

Đội viên ưu tú học cảm tình Đoàn

05/04/2024 11:00 13 lượt xem

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26.3.1931 - 26.3.2024).Chào mừng thành công Đại Hội Hội LHTN Thị trấn Vị Xuyên nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Vừa qua các Chi đội khối 9, Liên Đội trường THCS Thị trấn Vị Xuyên đã giới thiệu cho Chi Đoàn 50 em đội viên ưu tú để được tham gia học lớp cảm tình Đoàn.

Được sự nhất trí của Chi Bội Đảng, BGH nhà trường, của BCH Đoàn Thanh niên Thị trấn Vị Xuyên.Chiều ngày 21.3.2024 Chi đoàn trường THCS Thị trấn Vị Xuyên đã mở lớp cảm tình Đoàn cho 50 em đội viên ưu tú.

Các em được học ba bài học cảm tình Đoàn:

Bài 1: Khái quát về Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Bài 2: Một số vấn đề cơ bản về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Bài 3: Phấn đấu để trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

Tại buổi học, các bạn Thanh niên được bồi dưỡng những kiến thức về Đảng Cộng sản Việt Nam; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; phấn đấu để trở thành người Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các em học sinh thông qua việc: tìm hiểu về lịch sử truyền thống của Đảng, Đoàn; chức năng, nhiệm vụ của người Đoàn viên. Với mục đích đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn; Tạo cơ hội cho các em có điều kiện trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng của bản thân và đóng góp cống hiến cho phong trào thanh niên của lớp, của trường. Giúp các em xác định rõ cần phải làm gì để được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phải cố gắng phấn đấu để xứng đáng trở là người Đoàn viên ưu tú. Kết thúc buổi bồi dưỡng lớp cảm tình Đoàn các bạn tiến hành làm bài thu hoạch và kết quả bài viết cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để xét việc kết nạp đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

50 em đội viên ưu tú học cảm tình Đoàn

 

Vi Hồng Hạnh - Bí thư Đoàn TN

Tin khác