Văn hóa - Xã hội

Hội Khuyến học thị trấn Vị Xuyên tổ chức Lễ ra mắt Ban khuyến học dòng họ “Hoàng”

18/03/2024 09:11 16 lượt xem

Ngày 17/3/2024 Hội khuyến học thị trấn Vị Xuyên tổ chức Lễ ra mắt Ban khuyến học dòng họ “ Hoàng” tại thôn Làng Vàng 1. Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Na – PBT thường trực Đảng ủy; đồng chí Tống Duy Khuyên – CT Hội KH huyện, đồng chí Hoàng Thị Hòa – PCT UBND – CT Hội KH, các đồng chí các Ban ngành đoàn thể, BTCB, trưởng thôn và 28 hộ GĐ dòng họ “ Hoàng”

Hội Khuyến học thị trấn Vị Xuyên tổ chức Lễ ra mắt Ban khuyến học dòng họ “Hoàng”
Đồng chí Hoàng Thị Hòa - PCT UBND - CT Hội KH phát biểu trong buổi Lễ ra mắt

        Dòng họ học tập dòng họ “Hoàng”là dòng họ đầu tiên của thị trấn Vị Xuyên tổ chức lễ ra mắt Ban khuyến học dòng họ “ Hoàng” trực thuộc Hội Khuyến học thị trấn Vị Xuyên. Nhằm khuyến khích động viên con cháu trong dòng họ thi đua học tập tốt, phấn đấu xây dựng đạt danh hiệu"Dòng họ học tập"

     Dòng họ “ Hoàng” có tổng số 28 hộ gia đình, tổng số 6 đời có 89 đinh 137 khẩu trong đó các cụ từ 70 trở lên có 7 cụ, người cao tuổi nhất là 85 tuổi.

       Tại buổi lễ ra mắt các hộ GĐ dòng họ “ Hoàng” đã được nghe đồng chí Hoàng Văn Binh – Trưởng dòng họ thông qua dự thảo bản quy ước của dòng họ, thông qua các khoản thu, chi quỹ của dòng họ được các hộ gia đình hoàn toàn nhất trí với bản dự thảo quy ước dòng họ đưa ra.

Đồng chí Hoàng Thị Hòa - PCT UBND - CT Hội KH thị trấn tặng quà Ban KH dòng họ Hoàng 

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thị Hòa - Phó Chủ tịch UBND - CT Hội khuyến học thị trấn đã chúc mừng các thành viên trong dòng họ “Hoàng” và đề nghị dòng họ tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học trong gia đình và nhân rộng hơn nữa ra cộng đồng; đồng thời chỉ đạo, hướng dẫn các thành viên trong dòng họ tiếp tục tuyên truyền và thực hiện tốt chủ trương của Đảng chính sách pháp luật của Nhà nước, các các kế hoạch của huyện  cũng như sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân thị trấn.

Đồng chí Tống Duy Khuyên – CT Hội KH huyện phát biểu tại buổi lễ ra mắt

          Cũng tại buổi lễ đồng chí Tống Duy Khuyên – CT Hội KH huyện phát biểu làm rõ thêm về dòng họ để  các hộ gia đình trong dòng họ nắm được đồng chí biểu dương tinh thần trách nhiệm của dòng họ mong rằng dòng họ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được tiếp tục cùng nhau phát triển kinh tế bảo ban con cháu học hành tiến bộ./.

Lộc Sen - CCVHXH

Tin khác