Xây dựng nông thôn mới

Nhân dân thôn Làng Vàng 1 làm đường bê tông

23/06/2023 14:27 33 lượt xem

Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập huyện Vị Xuyên (01/01/1833-01/01/2023) 75 năm thành lập Đảng bộ huyện và thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia Xây dựng nông thôn mới, xây dựng các tuyến đường sáng - xanh - sạch - đẹp và nâng cao nhận thức, sự chung tay vào cuộc của người dân.

Nhân dân thôn Làng Vàng 1 làm đường bê tông
Nhân dân thôn Làng Vàng 1 làm đường bê tông

      Để phát huy nội lực trong nhân dân, cấp ủy, chính quyền thị trấn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân, phát huy tinh thần nội lực với phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm. Trong đó, nhà nước hỗ trợ xi măng, nhân dân hiến đất và giải phóng mặt bằng, đóng góp ngày công lao động, máy móc, thiết bị phục vụ thi công tuyến đường bê tông thôn Làng Vàng 1 tổng chiều dài 900m, rộng 4m.

      Phong trào làm đường bê tông nông thôn theo phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm” đã thực sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Thời gian tới, Thị trấn tiếp tục huy động các nguồn lực, tranh thủ sự hỗ trợ của huyện và tỉnh, tập trung cho xây dựng mới, nâng cấp hạ tầng, chỉnh trang đô thị.

Lộc Sen -CCVHXH

Tin khác